12 Ứng Dụng Kiếm Tiền Uy Tín Trên Điện Thoại Luôn Được Đánh Giá 5 Sao


Hiện nay, kiếm tiền không chỉ gói gọn trong việc hằng ngày bạn phải đến công ty 8 tiếng hay suốt ngày cắm đầu vào máy tính. Giờ đây nhiều ứng dụng kiếm tiền đã ra đời nhằm giúp bạn cải thiện thu nhập cá nhân đáng kể. Dưới đây Appay xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại luôn được đánh giá 5 sao trên Android hay iOS. Cùng theo dõi nhé!

1. APPAY – Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại với mức thu nhập tốt nhất hiện nay

1.1 Ứng dụng kiếm tiền Appay là gì?

Appay là một ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại đang nổi lên hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn giới thiệu những người có nhu cầu vay vốn tín dụng cho các tổ chức tín dụng. Thông qua đó bạn sẽ nhận được hoa hồng khi giới thiệu thành công một hồ sơ vay.
ung-dung-kiem-tien-03

1.2 Ưu điểm vượt trội của app kiếm tiền uy tín Appay

  • Khi sử dụng App, bạn không cần lo lắng khi không có kiến thức về các nghiệp vụ ngân hàng. Việc của bạn đơn giản chỉ là giới thiệu thông tin người có nhu cầu vay vốn đến ngân hàng. Những công việc còn lại như nhận hồ sơ, thẩm định và giải ngân,… sẽ do nhân viên của ngân hàng FE Credit xử lý. Rất đơn giản đúng không?
  • Giao diện của App được thiết kế vô cùng thân thiện với người dùng. Kể cả đối với những ai không rành về công nghệ đều có thể dễ dàng thao tác và kiếm tiền trên ứng dụng này.
ung-dung-kiem-tien-04

1.3 Vì sao bạn nên sử dụng Appay để cải thiện thu nhập hiện tại?

  • Hiện nay nhu cầu vay tiền online bằng ứng dụng điện thoại đang dần phổ biến tại Việt Nam. Vì thế bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng.
  • Khi tham gia app kiếm tiền uy tín Appay, bạn chỉ đóng vai trò là người cộng tác viên. Sau đó sẽ gửi thông tin người vay tới Appay. Và nhận hoa hồng tối đa 450.000 VNĐ khi 1 khoản vay được giải ngân thành công. Khi phát sinh vấn đề trong quá trình khách hàng thanh toán khoản vay với ngân hàng, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một trách nhiệm nào.
  • Không cần vốn đầu tư, không mất phí. Và đặc biệt không cần kiến thức tài chính.
  • Không ảnh hưởng tới công việc thường ngày. Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày. Như vậy là có thể cải thiện thu nhập đáng kể cho bản thân.
  • Tiền hoa hồng sẽ được chuyển hàng tháng vào thẻ ngân hàng.

1.4 Ứng dụng kiếm tiền Appay có an toàn hay không?

Những ai muốn kiếm tiền bằng điện thoại đều lo lắng về sự bảo mật thông tin của cá nhân. Đây cũng chính là nỗi đau ngăn cản nhiều khách hàng sử dụng ứng dụng điện thoại để kiếm tiền. Tuy nhiên đối với Appay, mọi sự lo lắng đó của bạn sẽ hoàn toàn được giải quyết.
Công ty cổ phần giải pháp Thanh toán số (Digipay) chính là đơn vị chủ quản của nền tảng Appay. Đây được xem là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực BPO ngành tài chính và bảo hiểm, được hoạt động theo xu hướng công nghệ Fintech.
ứng dụng kiếm tiền
Digipay được trao chứng chỉ về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 từ Bureau Veritas – tổ chức quốc tế trong lĩnh vực thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận ISO.
ứng dụng kiếm tiền

1.5 Làm sao để kiếm tiền với Appay – Kiếm tiền bằng điện thoại như thế nào

Thông thường, khi sử dụng ứng dụng Appay, bạn sẽ sử dụng hai dịch vụ chủ yếu để kiếm tiền từ Appay, nhận hoa hồng từ 100.000 – 450.000 VNĐ. Đó là: giới thiệu khách hàng và giới thiệu cộng tác viên. Sau đây là cách thực hiện kiếm tiền khi bạn đã cài đặt ứng dụng Appay trong điện thoại.
ung-dung-kiem-tien-05
Cách nhập thông tin khách hàng lên Appay:
  • Bước 1: Mở Appay lên và chọn nghiệp vụ “Giới thiệu khách hàng”
  • Bước 2: Điền tất cả thông tin của khách hàng theo biểu mẫu và nhấn “Kiểm tra hồ sơ”
  • Bước 3: Chọn công ty tài chính phù hợp và nhấn “Lưu thông tin”
  • Bước 4: Chờ và theo dõi kết quả hồ sơ của bạn. Vậy là xong!
Khi giới thiệu được khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tài chính, với một hồ sơ được giải ngân, mỗi tháng bạn sẽ nhận được 350.000 VNĐ/hồ sơ. Với 4 hồ sơ được giải ngân trở lên, bạn sẽ nhận được 450.000 VNĐ/hồ sơ.
Đối với nghiệp vụ giới thiệu Cộng tác viên, cứ mỗi cộng tác viên sau khi cài đặt app và nhập mã giới thiệu từ bạn, trong tài khoản của bạn sẽ nhận được 100.000 VNĐ/tài khoản. 

1.6 Appay còn gì hấp dẫn hơn so với các ứng dụng kiếm tiền thông thường khác?

Nếu đơn giản chỉ là ứng dụng môi giới cho vay tài chính thì các bạn thật sự đã bỏ lỡ qua một cơ hội gia tăng thu nhập khác vô cùng lớn đến từ Appay. 
Việt Nam – đất nước đang phát triển với hơn 80% dân số sử dụng xe máy là phương tiện đi lại hàng ngày. Từ thông tin này, bạn có thể khai thác thêm gì để cải thiện thu nhập cho bản thân? Nhận thấy nhu cầu này, Appay đã cho ra mắt ba sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng Appay với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Ba gói bảo hiểm cơ bản nhu cầu cao được Appay – ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại hot hiện nay, cho ra thị trường đó là:
  • Bảo hiểm toàn diện xe máy: Bồi thường các vấn đề khi khách hàng tham gia giao thông. Gồm xe máy, người điều khiển xe, người ngồi trên xe, người thứ 3 bị va quẹt khi tham gia giao thông.
  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Bồi thường về tất cả các tai nạn từ bên ngoài khiến khách hàng bị thương tật từ 1% trở lên.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy: Là loại hình bảo hiểm mà tất cả các cá nhân tổ chức (bao gồm người nước ngoài) sở hữu xe cơ giới tại Việt Nam đều phải tham gia. Như vậy nhằm đảm bảo quyền lợi cho bên thứ ba trong trường hợp nếu chẳng may chủ xe, lái xe gây thiệt hại cho họ. 
ứng dụng kiếm tiền
Khi trở thành user của Appay, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng tốt với mức phí mua bảo hiểm được chiết khấu lên đến 40%. Mua bảo hiểm không chỉ là phương án bảo vệ cho bản thân và gia đình của bạn, mà còn là một phần thu nhập đáng kể mà Appay mang đến cho bạn. Đây thực sự là một giải pháp để cuộc sống của bạn và những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

2. TOP 11 ứng dụng kiếm tiền khác tốt nhất hiện nay luôn được đánh giá 5 sao

2.1 Ứng dụng kiếm tiền bằng cách đọc báo kiếm tiền

2.1.1 Ứng dụng Báo Mới – Kiếm tiền bằng điện thoại

Báo Mới là trang tin tức điện tử tổng hợp tại Việt Nam. Trong đó bao gồm các tin tức nóng hổi, các sự kiện quan trọng diễn ra trong ngày. Bên cạnh việc đọc báo, bạn có thể kiếm thu nhập bằng việc tham gia chương trình giới thiệu người khác sử dụng app này.
ung-dung-kiem-tien-06
Bạn sẽ được nhận xu và khi đủ số xu theo quy định thì bạn có thể đổi lấy thẻ điện thoại 10.000đ hoặc 50.000đ tùy theo số lượng xu quy đổi. Thẻ 10k = 500 xu, thẻ 50k = 2.500 xu. Phần thưởng mặc dù không lớn. Nhưng nếu bạn có thể mời được nhiều bạn thì đây chắc chắn sẽ tạo nên số tiền khá lớn đấy.

 2.1.2 App VN Ngày Nay

Cũng như ứng dụng xem tin tức Báo mới, bạn vừa có thể cập nhật tin tức mỗi ngày mà lại có thể kiếm thêm thu nhập. App này hiện nay cũng được rất nhiều người cài đặt và sử dụng. Một ưu điểm của app này là có sẵn trên cả Android lẫn iOS.
ung-dung-kiem-tien-07
Để kiếm được tiền, người sử dụng ứng dụng cần đọc báo, đọc thông tin online mỗi ngày. Bạn sẽ tích xu và đến khi đủ số xu quy định thì bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng.
Tỷ giá 1 xu = 100VNĐ. 10.000 xu = 1 triệu.
Ngoài ra khi bạn giới thiệu bạn bè, người thân cài đặt và sử dụng app qua mã giới thiệu của mình thì bạn sẽ nhận được 10.000VNĐ.

2.1.3 App Mofiin

Mofiin cũng là trang tin tức như Báo mới hay là VN ngày nay. Ứng dụng này giúp bạn có thể kiếm tiền online với việc đọc báo mỗi ngày. Đồng thời có thể đổi những phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá…
ung-dung-kiem-tien-08
Để kiếm tiền bằng điện thoại với Mofiin, bạn thu thập xu qua:
  • Đọc báo kiếm tiền: đọc báo, xem video, comment, chia sẻ
  • Làm nhiệm vụ
  • Chơi game
  • Mời bạn bè
Mỗi tin đọc được 10 điểm, mời bạn bè nhận 2000 điểm, làm nhiệm vụ 3000 điểm. Tối đa lượt mời bạn bè từ mofiin kiếm tiền là 100 người. Khi đủ số xu bạn quy đổi ra tiền mặt. Hoặc dùng nó để đổi các thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 VNĐ/ lần đổi.

2.2 Ứng dụng kiếm tiền bitcoin – Pivot

Kiếm tiền Bitcoin có lẽ không thể không kể đến Pivot – Bitcoin, BTC, ETH, BCH, LTC, EOS, Cryptocurrency, kiếm Bitcoin cực nhanh và an toàn. App Pivot được phát triển cách đây vài tháng. Ngoài ra còn có những event cực lớn cho toàn bộ thành viên ở mọi quốc gia trên thế giới.
Mỗi ngày Pivot chia 1.000.0000 PVT = 0.1 BTC cho những thành viên tham gia event của họ, đợt event lần đầu tiên có khá nhiều bạn đã kiếm được vài chục triệu từ Pivot.
ung-dung-kiem-tien-09

2.3 Trả lời câu hỏi/khảo sát kiếm tiền

2.3.1 App VinaResearch

VinaResearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S. Khảo sát tại VinaResearch  được chia thành 4 loại khác nhau:
  • Khảo sát riêng tư: Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi. Ngay sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng từ 100 đến 500 điểm. Mức điểm sẽ tương ứng với số tiền 10.000VNĐ – 50.000VNĐ
  • Khảo sát công khai: Mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm. Nó sẽ tương ứng với 100VNĐ – 2000VNĐ, số lượng câu hỏi khảo sát cũng ít hơn.
  • Khảo sát nhanh: Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát.
  • Khảo sát thông tin: Khảo sát này không tặng điểm thưởng cho thành viên. Tuy nhiên, các thành viên tham gia trả lời sẽ có cơ hội nhận được nhiều thư mời khảo sát hơn từ đối tác của W&S, nó sẽ tương ứng với mức thưởng từ 20 – 280 điểm.
ung-dung-kiem-tien-10
VinaResearch cung cấp 2 phương thức thanh toán khác nhau bạn có thể tham khảo.
  • Một là đổi lấy mã thẻ cào điện thoại.
  • Hai là đổi tiền mặt rút qua ví điện tử Ngân Lượng.
Tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 100 VNĐ. Số điểm tối thiểu để quy đổi thành tiền là 500 điểm = 50.000 VNĐ.

2.3.2 Confetti trên Facebook

Confetti là một ứng dụng trên Facebook ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2018. Giống như các gameshow khác, loại game này được chơi dưới hình thức livestream trực tuyến trên Fanpage Confetti Việt Nam.
ung-dung-kiem-tien-11
Cách kiếm tiền trên điện thoại với Confetti Việt Nam rất đơn giản:
  • Bước 1: Đăng ký theo dõi và like fanpage Confetti Việt Nam.
  • Bước 2: Theo dõi lịch phát sóng của gameshow này và nhấn xem và chơi trực tiếp trên điện thoại. ( Lịch phát sóng vào 21h thứ 5 hàng tuần).
  • Bước 3: Mỗi tập chơi Confetti có 10 câu hỏi trắc nghiệm. Với 3 đáp án có sẵn, tổng thời gian livestream tầm 25-30 phút. Để kiếm được tiền, bạn cần trả lời đúng tất cả 10/ 10 câu hỏi. Tiền thưởng sẽ được trả qua tài khoản PayPal.

2.4 Mời bạn kiếm tiền thông qua ví điện tử

2.4.1 Ví điện tử MOMO – Cách kiếm tiền trên điện thoại

Ví MoMo là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Nó được liên kết hầu hết các ngân hàng Việt Nam như: BIDV, Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank…
Đặc biệt, ví điện tử MoMo có chương trình nhận hoa hồng lên tới 100.000đ/lượt khi giới thiệu người khác. Nếu người khác cài đặt và sử dụng MoMo bạn sẽ nhận được tiền. Bạn sẽ nhận được 100.000đ đầu tiên sau khi cài đặt thành công ứng dụng và tạo tài khoản liên kết đến một ngân hàng. Sau đó, mỗi khi bạn giới thiệu được một người tham gia và liên kết tài khoản ngân hàng thành công, bạn sẽ nhận được 100.000đ.
ung-dung-kiem-tien-12
Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân và gửi cho họ mã giới thiệu của bạn (số điện thoại của bạn). Cứ mỗi một người tham gia hoàn thành việc đăng ký tài khoản, liên kết tài khoản và sử dụng mã khuyến mại của bạn là bạn sẽ nhận ngay 100.000đ.

2.4.2 App Akulaku
Giống như Tiki, Lazada, Shopee Akulaku là ứng dụng thương mại điện tử trên trên điện thoại. Hiện tại ứng dụng này hoạt động ở các nước như: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Tuy nhiên Akulaku có một số điểm khác biệt là tích hợp thêm tính năng mua hàng trả góp mà không cần đến thẻ tín dụng. Nó giúp người dùng mua hàng online nhanh chóng. Giống như việc bạn được vay tiền để chi tiêu vậy.
ung-dung-kiem-tien-13
Hiện nay, Akulaku đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đó là tặng ngay 160.000đ cho người dùng mới. Để kiếm tiền từ Akulaku, việc đầu tiên là bạn đăng ký trở thành cộng tác viên của họ. Và chia sẻ app cho mọi người để họ vào đặt app và đăng ký tài khoản thành công. Mỗi người đăng ký thành công thì bạn sẽ được nhận 35.000VNĐ tiền mặt (rút về ngân hàng được). Và một phiếu giảm giá 100.000VNĐ. Ngoài ra, khi mỗi người dùng mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên bạn sẽ nhận thêm 65.000VNĐ tiền hoa hồng.

2.5 Kiếm tiền bằng điện thoại với app kiếm tiền nước ngoài trên Android và iOS

2.5.1 Ứng dụng kiếm tiền Fronto Lock Screen

Fronto Lock Screen có thể được xem là app kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất hiện nay trên cấu hình Android. Để kiếm tiền từ ứng dụng kiếm tiền này, bạn sẽ phải thực hiện hai nhiệm vụ. Đó là: Xem video và mời bạn bè
Cách kiếm tiền bằng điện thoại trên Fronto Lock Screen như sau:
  • Bước 1: Xem các video tại chuyên mục Earn More để kiếm thêm điểm P. Nếu thắng bạn sẽ nhận được một số điểm rất lớn. Thông thường khi thắng, bạn sẽ nhận được một số điểm P trong khoảng từ: 2000 – 150.000 P
  • Bước 2: Mời bạn bè để nhận được ngay và luôn 1250P trong tài khoản
Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi sử dụng app kiếm tiền nước ngoài Fronto Lock Screen:
  • Số tiền tối thiểu để bạn được thanh toán qua paypal là 12500P. Tức bạn sẽ phải mời 10 bạn bè cùng tham gia với bạn
  • Nếu thanh toán qua thẻ cào tối thiểu là 5650P = 10K. Bạn có thể chọn thẻ cào bất kỳ như Mobifone, Viettel hay Vinaphone. Tuy nhiên thẻ cào được đổi không cung cấp số seri, chỉ có mã thẻ mà thôi.
ứng dụng kiếm tiền

2.5.2 App kiếm tiền nước ngoài uy tín Appnana

Dù đã ra mắt lâu nhưng Appnana vẫn được đánh giá là app kiếm tiền uy tín tính đến thời điểm hiện tại. Khi sử dụng app, bạn sẽ có đa dạng các nguồn đổi thưởng như: Amazon, Google Play, Itune, Paypal,… Ứng dụng Appnana sẽ tiến hành thanh toán trong vòng 48h khi bạn yêu cầu lệnh thanh toán. Do vậy bạn nên chuẩn bị một tài khoản Paypal nhé.
Đặc điểm kiếm tiền từ ứng dụng Appnana:
  • Kiếm tiền trên Appnana thông qua kiếm điểm Nanas
  • Nhận điểm Nana và đổi lấy thẻ quà tặng
  • Nhận miễn phí 400 điểm mỗi ngày chỉ bằng cách quay trở lại ứng dụng mỗi ngày
  • Mời thêm bạn bè để tích lũy nhiều điểm hơn
Số tiền tối thiểu bạn nhận được đó là 45000 Nana = 2$ paypal. Tuy nhiên để thuận lợi hơn trong việc kiếm tiền từ app, bạn nên chuyển IP máy sang USA.
cách kiếm tiền trên điện thoại

2.5.3 Ứng dụng kiếm tiền Uento

Uento được đánh giá là một trong ba app kiếm tiền nước ngoài được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tiến độ thanh toán của app vẫn đều đặn. Đặc biệt khi sử dụng app, bạn không nên chuyển IP sang một quốc gia khác mà hãy sử dụng nguyên IP hiện tại.
Cách kiếm tiền trên điện thoại từ ứng dụng Uento:
  • Kiếm points để nhận được tiền từ Uento
  • Chơi Coin Clicker, Scratchers, Spins, Lotery vé để kiếm point
  • Nhận điểm points và đổi lấy thẻ quà tặng
  • Mời nhiều bạn bè để có thêm nhiều điểm hơn
Số tiền tối thiểu bạn nhận được từ Uento đó là 250 points = 2.5$
ứng dụng kiếm tiền

3. Sử dụng ứng dụng kiếm tiền sẽ được thanh toán qua đâu?

Thông thường, khi sử dụng những app kiếm tiền uy tín như Appay, Momo,… bạn sẽ được thanh toán qua các hình thức như trả tiền qua paypal hay các hình thức khác như thẻ điện thoại, coupon, mã giảm giá, chuyển khoản ngân hàng,…
Lưu ý: Hiện nay các ứng dụng kiếm tiện trên điện thoại ngày một nhiều. Vì thế dễ dẫn đến tình trạng nhiều sản phẩm lừa đảo xuất hiện. Do vậy bạn chỉ nên chọn một app kiếm tiền uy tín và tập trung cày 1 app để kiếm tiền. Như vậy sẽ đỡ rủi ro hơn rất nhiều.

4. Bật mí ba lời khuyên giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại nhanh hơn và hiệu quả hơn

4.1 Hãy tìm kiếm ứng dụng kiếm tiền một cách thông minh và hiệu quả nhất

Ngày nay, bạn sẽ rất dễ dàng khi lên Google, CH Play hoặc App Store để tìm kiếm những từ khóa như “ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại” để tìm kiếm thông tin về những app có thể giúp bạn kiếm tiền. Tuy vậy bạn phải thật sự cẩn thận trong việc chọn lọc app có thể giúp bạn kiếm tiền an toàn và hiệu quả, tránh những trường hợp lừa đảo, “tiền mất tật mang”. Hãy luôn tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin về app rồi sau đó cài đặt và sử dụng nhé.
ung-dung-kiem-tien-14

4.2 Chia sẻ với bạn bè là cách nhanh nhất để kiếm tiền nhanh chóng. Nhưng bằng cách nào?

4.2.1 Làm website hoặc làm video hướng dẫn

Bạn có biết rằng các hình thức kiếm tiền trên Mobile App 99.99% có chương trình Referral Program (mời bạn bè tham gia để cả 2 nhận thưởng). Trong trường hợp này, cách đơn giản nhất đó là bạn có thể làm website/blog. Sau đó viết bài chia sẻ giới thiệu những gì mình đang làm đối với những ứng dụng kiếm tiền bằng điện thoại. Như vậy sẽ tăng độ tin tưởng hơn khi bạn giới thiệu những ứng dụng kiếm tiền này đến với đồng nghiệp hay bạn bè.
Hiện nay, làm website trên nền tảng WordPress với hosting riêng đang được ưa chuộng hơn cả.
ung-dung-kiem-tien-15

4.2.2 Chia sẻ mạng xã hội hoặc các diễn đàn kiếm tiền online khác

Một cách khác giúp bạn có thể nhanh chóng kiếm tiền dễ dàng hơn đó là chia sẻ kinh nghiệm lên mạng xã hội. Bạn tham gia vào các group trên Facebook, Google+… và giới thiệu link đăng ký, mã giới thiệu. Hoặc bạn có thể tự lập group Facebook, Zalo,…  về chủ đề liên quan đến ứng dụng như: “Hội kiếm tiền với…” hoặc “Hội kiếm tiền trên Android/IOS” rồi mời mọi người tham gia group, chia sẻ link cài đặt trên group, hướng dẫn mọi người cùng kiếm tiền.
ung-dung-kiem-tien-16
Một cách tương tự khác là bạn chia sẻ lên các diễn đàn. Bạn có thể tìm những diễn đàn có chủ đề liên quan. Sau đó đăng ký tài khoản rồi viết bài viết giới thiệu, hướng dẫn và chia sẻ mã giới thiệu của bạn thông qua đó. Như vậy cơ hội bạn tiếp cận với những ai đang muốn kiếm tiền trên điện thoại an toàn và nhanh chóng sẽ cao hơn rất nhiều.


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!

 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

22 ứng dụng Android khiến fan iPhone ghen tỵ

KIẾM TIỀN ONLINE VỚI TAMODO — KHÔNG CẦN VỐN ? TAMODO LÀ GÌ?