23 Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại Uy Tín 2020



Kiếm tiền trên điện thoại có thể nói bắt đầu phát triển từ năm 2015 khi điện thoại thông minh được phổ biến ở Việt Nam.

Với sự phát triển nhanh chóng của mạng quảng cáo trên di động dẫn đến App kiếm tiền ngày càng được ra đời nhiều hơn.

Và một trong những ứng dụng kiếm tiền được biết đến nhiều nhất thời kỳ đầu có thể kể tới Bigcoin – Tải ứng dụng đổi thẻ cào điện thoại nhưng tới hiện tại thì ứng dụng này có vẻ “lì” trong việc trả thẻ cào cho người sử dụng.

Đó là dấu hiệu của sự lừa đảo, khiến cho những bạn mới kiếm tiền bằng điện thoại cảm thấy mất thời gian và mang bực tức trong người.
Chính vì lý do đó mà bài viết này của mình ra đời để giúp bạn tìm kiếm và cập nhật được những ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại uy tín, mới nhất tạo sự yên tâm, tin tưởng kiếm tiền trên mạng.

Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại
Nội dung chính bài viết này đó là chỉ ra những cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên và những bạn có thời gian rảnh rỗi tại nhà.
Kiếm tiền trên điện thoại là một trong những cách kiếm tiền đơn giản mang lại thu nhập nhanh, qua những App kiếm tiền Online bạn có thể kiếm được:
  • Thẻ cào điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnam Mobile)
  • Thẻ game (Garena, Zing, VCoin, Gate …)
  • Tiền mặt vài trăm nghìn mỗi tuần (ăn sáng, tán gái …) hay vài triệu mỗi tháng (mua điện thoại mới, đồ hiệu …) nếu làm tốt.
  • Mã giảm giá (sử dụng cho mua sắm Online trên các ứng dụng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada)
  • Và còn nhiều thứ khác nữa ….
  
Về Mã Giới Thiệu/Referral Code trong bài viết Ở bài viết này trong mỗi ứng dụng sẽ có những liên kết hoặc mã giới thiệu (referral code) được mình đưa vào để bạn sau khi cài app, có thể điền mã REF vào để nhận thưởng, cộng điểm.
Ứng dụng nào không có mã giới thiệu bạn chỉ cần ấn vào đường link kiên kết trong bài viết, mã giới thiệu sẽ tự động được thêm vào cho bạn.
Tùy từng ứng dụng mà bạn có thể nhận được số tiền tương ứng giao động từ 5.000 đồng – 100.000 đồng.
Okay, dưới đây sẽ là những ứng dụng kiếm tiền Online giúp bạn kiếm được tiền triệu mỗi tháng được mình cập nhật liên tục, nên hãy lưu (bookmark) bài viết này của mình lại và truy cập vào thường xuyên để theo dõi nhé !

TOP 6 Ứng dụng kiếm tiền nhiều nhất đã nhận thanh toán

1. Tamodo – Startup kiếm tiền khủng đầu năm 2020


Tamodo là một Website mới được ra mắt vào đầu năm 2020 với mục tiêu trở thành mạng lưới Affiliate làm trung gian giữa Publisher và Vendor.
Nhưng đặc biệt hiện tại Tamodo có chương trình mời bạn bè siêu cấp (7 tầng) mỗi người bạn mời, bạn sẽ nhận được 0.25$ thực sự số tiền bạn kiếm được có thể tăng theo cấp số nhân.
Chi tiết về số tiền kiếm được và cách kiếm tiền với Tamodo bạn có thể xem trong bài viết mình để link phía dưới.

2. Brave – Chiến mã kiếm BTC lên đến $1000/tháng

Brave là trình duyệt Web mới nhất dành cho cả laptop và điện thoại nổi bật với tốc độ tải trang cực nhanh, đồng thời là trình duyệt dựa trên blockchain đầu tiên mặc định chặn quảng cáo và trả tiền thưởng Crypto cho người dùng nếu họ đồng ý nhận quảng cáo. (Link tải ứng dụng Brave nhận thưởng $5 ở dưới nha)

Thực sự có rất nhiều bạn kiếm được rất nhiều tiền từ ứng dụng Brave (bạn có thể xem bằng chứng thu nhập của họ trong bài viết bên dưới) số tiền kiếm được có bạn lên đến hơn $4000/tháng.
Nếu bạn hỏi mình đâu là ứng dụng kiếm được nhiều tiền nhất ở thời điểm hiện tại thì câu trả lời của mình không có ứng dụng nào khác ngoài Brave.
(bạn có thể xem những ứng dụng kiếm tiền dễ hơn ở bên dưới nhưng đa phần là số tiền bạn kiếm được sẽ quy đổi ra thẻ cào điện thoại, thẻ game và có rất ít ứng dụng kiếm được tiền mặt trên di động giống như Brave)
Cách thức kiếm tiền từ Brave cũng rất đơn giản và không có gì khó khăn mà bạn không thể làm được nếu như bạn xem bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây của mình, dù bạn là người mới, chưa biết gì về Bitcoin, tiền ảo bạn vẫn sẽ làm tốt và mang về thu nhập khủng hàng tháng.

3. Ứng dụng đọc báo kiếm tiền Báo hay 24h

Báo Hay 24h là ứng dụng đọc báo kiếm tiền tốt nhất ở thời điểm này, với cơ chế đổi thưởng linh hoạt từ thẻ cào cho đến rút tiền mặt mọi thứ đều công khai, giúp bạn dễ dàng gặt hái được thu nhập mỗi ngày.

Tuyệt vời hơn khi bạn kiếm tiền với App Báo Hay 24h đó là “có thể auto đọc báo” bằng ứng dụng tự động Click (chi tiết cách Auto Báo Hay 24h mình sẽ để ở link phía dưới), bạn có thể kiếm tiền đơn giản hơn, dễ dàng hơn và kiếm được nhiều hơn mỗi ngày so với những bạn không sử dụng auto.
Bạn có thể tải ứng dụng Báo Hay 24h ở dưới đây để nhận được cây phát tài siêu cấp (tăng 200% thu nhập) hoặc sử dụng mã giới thiệu VGRAT khi đăng ký tài khoản:
Chi tiết cách đăng ký tài khoản nhận quà tặng hấp dẫn + Auto đọc Báo Hay 24h bạn xem ở đây:

4. Ứng dụng Golike – Kiếm Tiền Online Từ MXH

Nếu ai đó hỏi mình rằng đâu là ứng dụng kiếm tiền dễ và nhanh nhất hiện tại thì câu trả lời của mình đó là ứng dụng Golike kiếm tiền online trên mạng xã hội Facebook bằng cách thực hiện nhiệm vụ đi share, like, comment, follow những status, những tài khoản Facebook và nhận tiền.

Bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản facebook để kiếm tiền với Golike với mỗi lần thực hiện nhiệm vụ bạn sẽ nhận được từ 35 – 700 đồng, ví dụ bạn dùng 3 – 7 tài khoản facebook bạn có thể kiếm được vài chục nghìn mỗi ngày khá dễ dàng (đặc biệt là bạn có thể sử dụng Auto để kiếm tiền từ Golike mà không sợ bị phạt hay khóa tài khoản như nhiều ứng dụng khác. Chi tiết cách Auto kiếm tiền với Golike mình sẽ để link trong bài viết hướng dẫn bên đưới nha.)
Trong tương lai Golike sẽ mở thêm chức năng trao đổi like và follow Youtube và bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa với ứng dụng này.
Hãy tải ứng dụng Golike bằng qua link phía dưới để kích hoạt tất cả những cổng thanh toán khi bạn rút tiền.
Lưu ý: Bạn hãy điền mã giới thiệu là appkiemtien để mở những cổng thanh toán như Momo, chuyển khoản ngân hàng, Viettel Pay

5. Ứng dụng VN Ngày Nay – Báo mới, đọc báo Online

Đứng Top 3 cho ứng dụng kiếm tiền nhiều nhất phải kể tới ứng dụng đọc báo kiếm tiền VN Ngày Nay, đây là ứng dụng đã nhiều lần làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng những ứng dụng kiếm tiền nhiều và uy tín.

kiếm thẻ cào điện thoại
Ứng dụng đọc báo kiếm thẻ cào điện thoại VN Ngày Nay
Đi theo công nghệ mới là chính sách Marketing phủ sóng thương hiệu của VN Ngày Nay cũng làm rất tuyệt vời, cụ thể là chương trình đọc báo kiếm tiền mặt, đổi thẻ cào điện thoại, quà tặng (điện thoại Smartphone Samsung Galaxy Note 9, Iphone X … , tai nghe bluetooth, đồng hồ thông minh, loa bluetooth … và rất nhiều đồ gia dụng và thiết bị công nghệ khác) rất phong phú từ VN Ngày Nay.
Nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ blockchain ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay có thể “hiểu” được người nhu cầu đọc muốn gì, điều này đã giúp VN Ngày Nay trở nên nổi bật hơn hết so với những đối thủ khác.
Tải ứng dụng VN Ngày Nay tại: https://VuaTenMien.com/go/vnngaynay và nhập mã giới thiệu R7E8T để nhận được phần thưởng siêu cấp.

6. Ứng dụng Momo: Nạp tiền, Chuyển Tiền & Thanh Toán

Đứng thứ 4 trong TOP danh giá này không thể nào không nhắc tới ứng dụng Momo – Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Nổi tiếng từ năm 2016 trở lại đây Momo được sử dụng rộng rãi cho việc thanh toán thông minh, tiện lợi áp dụng trong các siêu thị lớn như toàn bộ hệ thống Co.opmart, LOTTE Mart … và rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ cũng sử dụng Momo để thanh toán.
Update: Hiện tại khi bạn đăng ký Momo nhập mã giới thiệu 0914791284 nhận ngay quà tặng 999k thay vì 100k như bình thường. Chớp cơ hội đăng ký ngay đi nha.

kiếm tiền với ứng dụng ví điện tử Momo
Đăng ký Momo nhận 100k mua sắm thả ga
Để có được thành công này là nhờ kế hoạch Marketing trong đó một phần không nhỏ nhờ vào chương trình mời bạn bè của Momo.
Cụ thể là khi bạn tải ví Momo về điện thoại, nhập mã giới thiệu 0912191357 sau đó liên kết tài khoản Ngân hàng với Momo và nạp ít nhất 10.000 đồng (10.000 này bạn vẫn có thể sử dụng hoặc rút lại về ngân hàng sau đó nhé) vào Momo thì bạn sẽ nhận được 100k miễn phí từ Momo.
Với 100k này bạn có thể mua hàng Online trên Tiki, mua thẻ cào điện thoại, thẻ game, thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền Internet … nói chung là tất cả những dịch vụ cho phép thanh toán bằng Momo.
Quá đã luôn !
Tải ứng dụng Momo tại cửa hàng Google Play hoặc Apple Store sau đó hãy xem bài viết dưới …

TOP 5 Ứng dụng kiếm tiền mới nhất Update liên tục !

Yoo, Ở đây mình sẽ giới thiệu tới bạn 5 app kiếm tiền mới nhất (bao gồm những app kiếm tiền nước ngoài rút tiền về Paypal, app kiếm thẻ cào điện thoại, app kiếm thẻ game …)
Phần này sẽ luôn được mình chăm sóc cập nhật liên tục nên bạn hãy ghé xem thường xuyên nha.

Ngoài ra bạn có thể xem các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại theo chủ đề rất uy tín mình đã lựa chọn và cũng đang kiếm tiền với những ứng dụng này.

Rút gọn link kiếm tiền dễ dàng trên điện thoại

Rút gọn link là cách kiếm tiền đơn giản nhất trong mọi cách kiếm tiền online, số tiền bạn kiếm được không phải là nhỏ nếu như bạn có tư duy và chăm chỉ.
Nhìn chung công việc rút gọn link là bạn có link (phim hot, sách hay, tài liệu quý hiếm ..) sau đó rút gọn link rồi chia sẻ link đó cho mọi người, khi có ai đó ấn vào đường link rút gọn của bạn là bạn đã có thu nhập rồi.
Ở Việt Nam trung bình bạn sẽ nhận được từ $2.5 – $5 cho 1000 lượt click. Rất đơn giản đúng không nào !
Dưới đây là 3 trang web tiêu biểu rút gọn link kiếm tiền uy tín và chi trả tiền khá cao cho các thành viên tham gia kiếm tiền cùng với họ.

1. 123link – Best URL Shortener to Earn Money 2019

Cập nhật mới nhất: Hiện tại 123link đã dừng hoạt động bạn không nên tham gia kiếm tiền với ứng dụng này.
Nếu bạn là học sinh, sinh viên ở Việt Nam thì bạn không nên bỏ qua trang web 123link – Website rút gọn link kiếm tiền uy tín nhất và trả tiền hậu hĩnh nhất ở Việt Nam với số tiền lên đến $3 cho 1000 click. Trong một số ngày đặc biệt 123link.co có thể tăng tiền lương lên đến $3,5 – $4 cho 1000 click.
Số tiền bạn kiếm được với 123link có thể rút về được Ngân hàng hoặc tài khoản Paypal trong vòng 4 ngày làm việc kể từ ngày bạn yêu cầu rút tiền.
Đăng ký tài khoản 123link.co tại: https://VuaTenMien.com/go/123link

Chơi game kiếm thẻ cào trên điện thoại

1. Big Time – Chơi mini Game kiếm tiền

Có khá nhiều game hay trong ứng dụng Big Time giúp bạn vừa được giải trí vừa kiếm được tiền, khi bạn đạt Level càng cao thì càng có nhiều game cho bạn chơi, cách kiếm tiền với ứng dụng này khá đơn giản phải không nào ?

ung dung kiem tien
Ứng dụng chơi game kiếm tiền Big Time
Mình biết có rất nhiều bạn hay chơi những mini game vào thời gian rảnh vì vậy bạn nên tải Big Time để vừa chơi game vừa có thể kiếm được tiền nha.
Link tải ứng dụng Big Time: https://VuaTenMien.com/go/bigtime sau đó nhập mã giới thiệu INHE3 để nhận $0,25

2. Good Lucky – Cào vé thưởng trúng tiền đô la

Good Luck là ứng dụng chơi game kiếm tiền rất đơn giản, mỗi ngày bạn có thể kiếm được vài $ với ứng dụng này và số tiền bạn kiếm được trên Good Luck có thể rút về Paypal.

chơi game kiếm tiền
Chơi game kiếm tiền rút về Paypal với Good Lucky
Khi kiếm tiền với Good Lucky bạn không cần phải bỏ quả nhiều thời gian, mỗi ngày chỉ cần khoảng 15 – 20 phút là đủ vì số lượng nhiệu vụ cào thẻ của bạn đều có giới hạn mỗi ngày.
Nhìn chung cá nhân mình đánh giá đây là một ứng dụng rất dễ kiếm tiền ở thời điểm hiện tại và Good Lucky thanh toán cũng rất uy tín.
Link tải ứng dụng Good Lucky: https://VuaTenMien.com/go/goodlucky sau đó nhập mã giới thiệu 1DL76GV nhận ngay $1 (~24.000 đồng)

Ứng dụng xem Video kiếm tiền cho học sinh

Phần lớn những ứng dụng xem video clip kiếm tiền đều được phát triển ở nước ngoài cho nên số tiền bạn kiếm được thường được rút về Paypal. Min rút cũng khá thấp từ khoảng $5,00 – $10,00/lần.
(đang cập nhật …)

Khảo sát kiếm tiền Online trên Android và iOS

Làm khảo sát kiếm tiền trên mạng là mô hình bền vững, bạn sẽ có thu nhập đều đặn khi hoàn thành những câu hỏi mà các công ty khảo sát đưa ra, có rất nhiều công ty khảo sát trên mạng và số lượng công ty lừa đảo không trả tiền cho người tham gia cũng không phải ít.
Trên blog Triệu Phú Thẻ Cào có nhiều bài viết chi tiết giúp bạn kiếm tiền từ những trang web khảo sát kiếm tiền uy tín và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 trang web khảo sát kiếm được nhiều tiền nhất, ngoài ra còn một số trang web khảo sát uy tín khác nữa, mình sẽ để link của chúng ở cuối phần này.

1. Ứng dụng khảo sát VinaResearch

VinaResearch có thể nói là trang web khảo sát kiếm tiền tốt nhất ở Việt Nam, lượng khảo sát mới ra mỗi ngày rất thường xuyên và đặc biệt hơn cả là VinaResearch có ứng dụng trên điện thoại, giúp bạn hoàn thành khảo sát nhanh hơn, thuận tiện hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

khảo sát kiếm tiền online
Khảo sát kiếm tiền Online với VinaResearch
Khi kiếm tiền với VinaResearch hay bất kỳ trang web khảo sát nào khác bạn cần phải kiên trì, chăm chỉ – đó là 2 yếu tố quan trọng khi kiếm tiền bằng các câu hỏi khảo sát.
Bạn có thể rút tiền mặt từ VinaResearch về tài khoản ngân hàng, hoặc đổi thẻ cào điện thoại và một số quà tặng đặc biệt nếu bạn muốn.
Đăng ký tài khoản VinaResearch tại: https://VuaTenMien.com/go/vinaresearch và đọc bài viết hướng dẫn về VinaResearch của mình ở bên dưới để biết cách kiếm tiền chi tiết nhất nhé

2. Clixsense – Website khảo sát số 1 thế giới

Why? Tại sao Clixsense là trang web khảo sát số 1 thế giới mà mình lại xếp sau Vinaresearch (best of Vietnam)? Đơn giản vì Clixsense sử dụng ngôn ngữ trên Website của họ là 100% tiếng anh, sẽ hơi khó khăn cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nếu như không biết nhiều về ngôn ngữ này.

trang khảo sát kiếm tiền nước ngoài
Hướng dẫn kiếm tiền với Clixsense
Bù lại cái khó khăn thì số tiền kiếm được từ Clixsense có thể lên tới vài triệu 1 tháng, các “cao thủ võ lâm” đang kiếm tiền trên Clixsense đang có thu nhập hơn 20 triệu 1 tháng (có bằng chứng thu nhập của mỗi thành viên trong diễn đàn Clixsense, ở trong bài viết bên dưới mình cũng có đề cập tới thu nhập của họ).
Clixsense hoạt động từ năm 2007 nhưng cho đến năm 2017 họ đã tập trung vào doanh thu chủ chốt của họ, đó là các mảng khảo sát, Task và Offers.
Ở bài viết bên dưới mình có hướng dẫn chi tiết cho bạn hiểu về mô hình hoạt động của Clixsense, làm thế nào để kiếm được tiền từ Clixsense và cách rút tiền về tài khoản của bạn. Đừng bỏ qua nếu như bạn muốn kiếm vài triệu 1 tháng với Clixsense.
Ngoài ra mình còn tạo một Group nhỏ trên Facebook hướng dẫn những bạn đăng ký tài khoản Clixsense qua liên kết trong bài này làm Task, để phần nào hỗ trợ bạn kiếm tiền nhanh nhất với Clixsense.
Đăng ký tài khoản Clixsense tại: https://VuaTenMien.com/go/clixsense

3. InfoQ – Trang khảo sát từ Nhật Bản

InfoQ hoạt động ở Việt Nam từ năm 2011 ho đến nay họ vẫn phát triển và trả tiền công khảo sát cho mọi người đầy đủ.
Ưu điểm của InfoQ là khảo sát có khá nhiều và xuất hiện khảo sát mới thường xuyên, số tiền nhận được sau khi hoàn thành khảo sát cũng khá tốt. nhưng nhược điểm của InfoQ mà mình không thích đó là bạn phải đăng nhập vào tài khoản đều đặn nếu không đăng nhập đều thì họ sẽ trừ dần dần tiền trong tài khoản của bạn.

Cụ thể nếu mỗi ngày bạn đăng nhập bạn sẽ được +300 đồng, nhưng nếu 2 tuần không đăng nhập InfoQ trừ 50% coin, nếu 4 tuần không đăng nhập InfoQ trừ 100% coin.
Chính vì vậy bạn phải xác định nếu đã muốn kiếm tiền với InfoQ bạn phải thường xuyên đăng nhập và làm nhiệm vụ, như vậy bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và không bị InfoQ nuốt chửng tiền công của bạn.
Link đăng ký tài khoản InfoQ: https://VuaTenMien.com/go/infoq

Đọc báo kiếm tiền trên Smartphone

Vừa cập nhật tin tức thời sự nóng bỏng, vừa được ngắm gái xinh da trắng, chân dài mà lại vừa kiếm được tiền thế mới hay chứ lại.
Khi nói đến đọc báo kiếm tiền thì ở Việt Nam nổi tiếng nhất vẫn là VN Ngày Nay với số tiền kiếm được mỗi tháng là khá tốt, chính vì vậy mà ứng dụng VN Ngày Nay đã lọt vào TOP 3 ứng dụng “danh giá” ở đầu bài viết rồi.
Không sao, ngoài VN Ngày Nay thì còn nhiều ứng dụng đọc báo kiếm tiền cũng rất tốt, đôi khi còn kiếm được tiền dễ và nhanh hơn cả VN Ngày Nay nữa cơ. Cùng mình tìm hiểu đó là những ứng dụng nào ngay bây giờ nhé.

1. Ứng dụng đọc báo Báo Mới

Mặc dù không trực tiếp kiếm được tiền từ đoc báo nhưng với Báo Mới bạn có thể kiếm được tiền từ việc giới thiệu bạn bè cài app Báo Mới lên trên điện thoại họ.

ứng dụng kiếm thẻ cào
Kiếm tiền với ứng dụng Báo Mới
Mỗi lần mời bạn bè cài app Báo Mới thành công bạn sẽ nhận được 2,000 đồng. Bạn có thể đổi được thẻ cào điện thoại ngay khi bạn kiếm được 10,000 đồng hoặc đổi ra thẻ 50,000 đồng nếu bạn muốn.
Nếu bạn có nhiều bạn bè trên Facebook hãy nhờ họ cài app lên điện thoại và sử dụng link giới thiệu của bạn thì việc bạn kiếm được vài chục nghìn trong vài giờ là điều mình chắc chắn.
Tải ứng dụng Báo Mới tại: https://VuaTenMien.com/go/baomoi

2. Mofiin – Ứng dụng đọc báo đến từ Yeah1TV

Chắc bạn bất ngờ lắm phải không? Yeah1TV là một công ty giải trí rất nổi tiếng ở Việt Nam, bên cạnh làm giải trí thì họ còn phát triển thêm một ứng dụng đọc báo nằm trong hệ sinh thái khởi nghiệp của họ.

ứng dụng đọc báo đổi thẻ cào
Ứng dụng đọc báo đổi thẻ cào Mofiin
Nhằm mục đích phát triển và giớ thiệu mở rộng ứng dụng đoc báo Mofiin của mình tới mọi người Yeah1TV đã hoc tập VN Ngày Nay bằng cách trả tiền cho người sử dụng khi đọc báo, ngoài ra họ còn kết hợp thêm với một số chức năng mới lạ, độc đáo, giúp bạn kiếm thêm được nhiều tiền hơn.
Số tiền bạn kiếm được từ Mofiin bạn có thể sử dụng đổi thẻ cào điện thoại với mệnh giá 50.000 đồng/lần đổi. Sau khoảng 24 tiếng xác nhận họ sẽ gửi số series và mã thẻ cào cho bạn.
Link tải ứng dụng Mofiin: https://VuaTenMien.com/go/mofiin

3. Kola – Sự trỗi dậy của doanh nghiệp

Kola là ứng dụng thuần đọc báo ra đời từ lâu, mình nhớ hồi mình dùng điện thoại cảm ứng hệ điều hành Java của Nokia đã có ứng dụng đọc báo Kola này rồi.

Kiếm tiền với ứng dụng đọc báo Kola
Kiếm tiền với ứng dụng đọc báo Kola
Cá nhân mình đánh giá rằng một phần nào đó do thị trường ngày càng cạnh tranh cho nên Kola đang bị bỏ xa hơn bởi những đổi thủ khác áp dụng những công nghệ mới và chính sách Marketing độc đáo của họ.
Chính vì muốn trỗi dậy và không bị bỏ tụt tận phía xa, Kola đã mở thêm chức năng kiếm tiền cho người đọc báo.
Số tiền kiếm được từ Kola mình thấy không được cao lắm so với những đối thủ của họ trong thị trường Việt Nam, nhưng chính sách trả tiền cho việc mời bạn bạn bè sử dụng tải app Kola có thể nói là mạnh tay nhất trong thị trường Việt Nam
Cụ thể là nếu bạn mời được 1 bạn bè bạn sẽ nhận được 10.000 đồng (với điều kiện người bạn mời phải mở ứng dụng Kola liên tiếp 8 ngày đầu tiên). Bạn có thấy chính sách này hấp dẫn không 🙂
Link tải ứng dụng Kola: https://VuaTenMien.com/go/kola

Vì sao bạn có thể kiếm được tiền từ các ứng dụng

Ở phía đầu bài viết mình có nói cho bạn biết được phần nào rồi, xu hướng di động đang dần phát triển mạnh mẽ cho nên các nhà lập trình ứng dụng đang sử dụng những thiết bị di động như một công cụ giúp họ kiếm tiền từ Internet và bạn sẽ là người giúp họ làm điều đó, và bù lại bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định từ họ.
Tùy vào trình độ của từng lập trình viên hoặc nhóm lập trình viên mà họ có thể tạo ra được những ứng dụng kiếm tiền khác nhau, bạn thấy đó app kiếm tiền trên thế giới Internet rất rất đa dạng và phong phú nhưng chủ yếu bạn sẽ gặp những app kiếm tiền như dưới đây:
  • Đọc bài viết trên điện thoại
  • Làm khảo sát
  • Đọc quảng cáo trên điện thoại
  • Mời người dùng khác download app, sử dụng dịch vụ
  • Xem video ngắn
  • Like, share bài viết trên Facebook …
Chính vì vậy bạn cần phải suy nghĩ làm thế nào để bạn và lập trình viên đều có lợi.
Họ có lợi nhuận <-> Họ trả tiền cho bạn nên bạn đừng bao giờ nghĩ cheat ứng dụng kiếm tiền của họ.

Bạn cần gì trước khi kiếm tiền trên điện thoại?

Một câu hỏi hơi thừa khi bạn chắc chắn bạn đã biết cần gì trước khi kiếm tiền trên điện thoại ngoài điện thoại Smartphone và Wifi hay Internet 3G, 4G …
Ngoài ra bạn còn cần phải có ví điện tử như Paypal, Payeer, Payoneer, Momo để rút tiền mà bạn đã kiếm được về một trong những ví này.
Nếu bạn trên 18 tuổi hãy đi ra Ngân hàng và đăng ký làm ngay cho mình một thẻ Visa, bạn sẽ rút tiền từ những ví điện tử về thẻ Visa và rút tiền mặt bất cứ khi nào và ở bất cứ nào có cây ATM có chữ Visa (kể cả trong nước và ngoài nước).
Kiến thức là một thứ quan trọng mà bạn không được bỏ qua trước khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng, an toàn hơn hết là bạn hãy theo dõi blog Triệu Phú Thẻ Cào thường xuyên để không bị dính phải những app kiếm tiền đã Scam.
Có thể lúc đầu ứng dụng chi trả tiền sòng phẳng, các video Youtube, bài viết trên Internet sẽ quảng cáo cho ứng dụng đó và một ngày đẹp trời nào đó ứng dụng có thể ngừng chi trả hoặc kết thúc chương trình trả tiền cho thành viên nhưng những video và bài viết kia vẫn còn, và bạn không biết app đó Scam mà vẫn cắm đầu vào cày hùng hục như trâu điên xong rồi bảo kiếm tiền trên mạng là bốc phét thì bạn thật đáng thương hại.
Ở blog VuaTenMien.Com có danh mục Ngừng Thanh Toán bạn có thể cập nhật những ứng dụng Scam/không còn thanh toán nữa, giúp bạn an toàn và yên tâm kiếm tiền trên mạng.
Sau khi đã chuẩn bị được những thứ ở trên bạn cần hiểu về mô hình kiếm tiền trên điện thoại thông minh ở phía dưới này.

Cách kiếm tiền trên điện thoại
Cần chuẩn bị gì trước khi kiếm tiền Online trên điện thoại

Mô hình chung khi kiếm tiền trên Android, iOS

Trên Internet có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền nhưng nhìn chung có một mô hình hoạt động chung mà bạn cần biết đó là lập trình viên cần bạn thực hiện một hoặc nhiều công việc nào đó và họ sẽ trả tiền khi bạn làm xong.
Những công việc đó cụ thể như:
  • Tải ứng dụng, trải nghiệm;
  • Xem quảng cáo, xem video, làm nhiệm vụ;
  • Làm khảo sát, Offers, chơi mini game trúng thưởng;
  • Đọc báo kiếm thẻ cào …
Khi biết được những gì mà bạn phải làm bạn sẽ có được tư tưởng thoải mái hơn khi kiếm tiền trên điện thoại

Chiến thuật kiếm tiền trên điện thoại

Ở trên blog VuaTenMien.Com có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền uy tín và mới nhất được Update liên tục, nhưng đa phần những ứng dụng đó là dành cho Android còn iOS thì chỉ có một số ít vì chính sách bảo mật của Apple rất chặt chẽ.
Phần này là phần đặc biệt giúp bạn biết thêm một số chiếu thuật để kiếm tiền trên mobile hiệu quả, có thể phát triển lên vài triệu thậm chí hơn 10 triệu mỗi tháng nếu làm khá giỏi.

Chiến lược kiếm tiền trên điện thoại hiệu quả
Chiến lược kiếm tiền trên điện thoại hiệu quả

1. Chiến ở thị trường nước ngoài

Ở nước ngoài chi phí cho quảng cáo thường cao hơn rất nhiều so với ở Việt Nam cho nên những lập trình viên ở nước ngoài luôn tận dụng được ưu thế này nên chi trả tiền nhiều hơn cho người sử dụng, và thường được trả bằng USD
Để nhận được USD từ những app kiếm tiền nước ngoài bạn cần đăng ký tài khoản Paypal >> Hướng dẫn đăng ký Paypal
Bạn có thể tìm được những app kiếm tiền nước ngoài ở trên blog VuaTenMien.Com. Hãy đọc những bài viết hướng dẫn chi tiết để có thêm thông tin và biết được cách kiếm tiền với app nước ngoài.
Nhớ học thêm một chút tiếng anh để thuận lợi hơn trong quá trình kiếm tiền trên Internet nhé !

2. Làm Video YouTube

Những hình thức kiếm tiền trên Mobile app phải 99,99% có chương trình mời bạn bè tham gia để cả 2 nhận thưởng. (Refferal Program)
Youtube là mạng xã hội nổi tiếng nhất thế giới cũng như ở Việt Nam, việc tận dụng mạng xã hội này để kiếm tiền là một cách rất thông minh.
Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 – 20 phút để làm ra 1 video hướng dẫn kiếm tiền với một ứng dụng, sau đó Upload lên Youtube và chia sẻ video đó với bạn bè, các nhóm trên mạng xã hội,
Bạn sẽ nhanh chóng có người theo dõi và tăng dần đều theo thời gian nếu như bạn dành thời gian mỗi ngày chăm sóc cho Channel kiếm tiền của bạn.
Ở Việt Nam có một số bạn là Youtuber nổi tiếng về mảng kiếm tiền online trên điện thoại như: Thiết Cu Ba, Hải Hoàng Tô, Đặng Minh Nhớ, KTO, … và Channel Kiếm Tiền Trên Điện Thoại của mình nữa.

3. Làm Blog/Website

Nếu bạn giỏi viết lách, và tạm thời chưa có kỹ năng làm Video, hãy viết blog hướng dẫn mọi người các kiếm tiền online trên điện thoại và quảng bá những ứng dụng kiếm tiền trên đó.
Một blog có thể mang lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định nếu như bạn có chiến lược, chiến thuật phát triển.
Blog VuaTenMien.Com đang đi theo hướng này và mang lại thành công khá tốt.

4. Học cách SEO Website, Youtube

SEO là từ viết tắt của Seach Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khi bạn làm Website hay làm 1 video Youtube để nhiều người biết đến Website hay Video đó của bạn thì bạn cần tối ưu chúng sao cho người khác có thể nhìn thấy Website, Video của bạn ở vị trí ngay đầu tiên của công cụ tìm kiếm.
Ví dụ bạn lên google gõ từ khóa “ứng dụng kiếm tiền” hay “kiếm tiền trên điện thoại” bạn sẽ nhìn thấy blog của mình đang đứng ở vị trí số 1 hoặc số 2. Nếu bạn làm được như mình, bạn sẽ mời được một lượng REF đáng kể.

5. Tạo Group kiếm tiền với hình thức bạn đang làm

Khi tạo ra một Group (cố thể là Facebook, Telegram, Whatsapp…) bạn sẽ tạo ra một cộng đồng riêng của bạn.
Chẳng hạn như mình đang phát triển group “Kiếm Tiền Online – VuaTenMien.Com” và group “VuaTenMien.Com/Clixsense” và để chế độ group là Closer hoặc Public, người khác có mong muốn kiếm tiền online sẽ tham gia vào group của bạn.
Trong group, bạn sẽ xây dựng những hướng dẫn chi tiết hình thức kiếm tiền online bạn đang làm và để link ref hoặc mã CODE tặng quà. Bạn cũng có thể share group bạn vào những group khác (tất nhiên bạn phải được phép hoặc lấy nick phụ post vào)
Và khi có hình thức kiếm tiền mới, bạn sẽ post lên group cũ có nhiều thành viên sẵn của bạn, bạn sẽ có ngay nhiều người sử dụng REFCODE của bạn.

6. Luôn tuân thủ mọi chính sách của bất kỳ ứng dụng nào

Đừng bao giờ tự đăng ký tài khoản qua link giới thiệu hay mã REF của bạn, lúc đó tiền trong ứng dụng là của bạn nhưng trả tiền đó cho bạn hay không là quyền của lập trình viên, nếu họ phát hiện ra bạn gian lận bạn sẽ không nhận được xu nào cả và bạn đã mất thời gian để làm việc vô ích.

Tạm kết

Hi vọng đây là bài viết chứa nhiều thông tin và kiến thức hữu ích cho bạn. Nếu bạn có ứng dụng kiếm tiền nào hay hãy chia sẻ với mình và mọi người qua Facebook.
Hãy like, share, bấm chuông theo dõi blog Triệu Phú Thẻ Cào để có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn trên điện thoại di động trong năm 2020 này nhé !
Mời các bạn tham gia Group Kiếm Tiền Online Android & iOS để thảo luận hỏi đáp và cập nhật ứng dụng kiếm tiền cùng cơ hội nhận quà tặng thẻ cào điện thoại hàng tháng. 


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

22 ứng dụng Android khiến fan iPhone ghen tỵ

KIẾM TIỀN ONLINE VỚI TAMODO — KHÔNG CẦN VỐN ? TAMODO LÀ GÌ?

12 Ứng Dụng Kiếm Tiền Uy Tín Trên Điện Thoại Luôn Được Đánh Giá 5 Sao